Aaron Ramsdale tiết lộ tiền đạo muốn đối đầu nhất trong sự nghiệp

Mới đây, thủ thành Aaron Ramsdale bên phía Arsenal khi được hỏi ai là người mà anh ghét phải đối mặt nhất, đã bỏ qua những ngôi sao khác đang thi đấu ở Premier League

Tin liên quan

Tỷ như tiền đạo Cristiano Ronaldo của Man United, Harry Kane của Tottenham hay Mohamed Salah của Liverpool để chọn Jamie Vardy của Leicester City. Ramsdale nói rằng chính sự quyết tâm cùng tinh thần làm việc của Jamie gây nên rất nhiều khó khăn cho bản thân mình : “Người tôi ghét nhất là Vardy, anh ta không bao giờ ngừng chạy cả”.

aaron-ramsdale-tiet-lo-tien-dao-muon-doi-dau-nhat-trong-su-nghiep

Và tin vui đã đến với cá nhân Ramsdale cũng như Arsenal ngày hôm qua, tại cuộc họp báo trước trận đấu với Rennes trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa Conference League, HLV Brendan Rodgers đã xác nhận tiền đạo chủ lực Jamie Vardy sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Pháo thủ vì một chấn thương đầu gối gặp phải ở lần ra sân gần nhất trước Leeds United.

aaron-ramsdale-tiet-lo-tien-dao-muon-doi-dau-nhat-trong-su-nghiep-2

Không biết liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là chiêu trò của vị HLV người Bắc Ireland nhằm tạo ra bất ngờ trước trận đấu nhưng nếu điều đó là chính xác thì rõ ràng Arsenal đã loại bỏ bớt một nỗi lo thường trực khi chân sút người Anh rất có duyên với mành lưới của đội chủ sân Emirates, bằng chứng là anh đã ghi 11 bàn + 1 kiến tạo sau 14 lần đối đầu với các cầu thủ Arsenal, biến đây là CLB ưa thích nhất của Jamie tại sân chơi Ngoại hạng Anh. Mùa giải này cũng đã chứng kiến Vardy ghi được 10 bàn + 2 kiến tạo sau 18 trận, một thành tích khá ấn tượng của tiền đạo năm nay đã 35 tuổi.

Bình Luận

8XBET

8XBET