Alexander Isak có động thái đáp trả sau những tin đồn ký hợp đồng với Arsenal

Chia sẻ trước giới truyền thông, Alexander Isak đã khẳng định anh không quá chú ý đến những đồn đoán về tương lai của mình. 

Tin liên quan

Alexander Isak lên tiếng về tin đồn với Arsenal

Như tường thuật trực tiếp bóng đá 90Phut TV đã đưa tin, ngôi sao 24 tuổi này đã gia nhập Newcastle United từ Real Sociedad với mức giá kỷ lục của đội bóng là 63 triệu bảng vào mùa hè 2 năm trước. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Isak nhanh chóng thích nghi để chứng minh bản thân là một ngôi sao tại sân St James’.

Alexander-Isak
Alexander Isak lên tiếng về tin đồn cập bến Arsenal.

Tiền đạo của Newcastle United đã ghi được 26 bàn sau 57 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 16 bàn sau 30 trận mùa này. Anh vẫn còn hợp đồng kéo dài hơn 4 năm với The Magpies, nhưng gần đây đã có nhiều đồn đoán về mối quan hệ của anh với Arsenal.

Theo đánh giá của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, với việc kỳ chuyển nhượng 2024 sẽ khởi tranh sau 3 tháng nữa, Isak đã khẳng định rằng những tin đồn không ảnh hưởng nhiều đến anh: “Nó không làm ảnh hưởng nhiều đến tôi. Tôi chỉ coi đó là một phần của bóng đá.”

Alexander-Isak
Chia sẻ trước giới truyền thông, Alexander Isak đã khẳng định anh không quá chú ý đến những đồn đoán về tương lai của mình.

Mọi người đều biết rằng mùa hè đang đến và mọi thứ có thể thay đổi, nhưng tôi thực sự thậm chí còn chưa nghĩ đến điều đó, tôi vẫn nỗ lực thi đấu cho Newcastle United.”

Ngoài Isak, đội chủ sân Emirates cũng đang quan tâm đến nhiều bản hợp đồng tiềm năng khác, bao gồm cầu thủ ghi bàn của Sporting Lisbon, Viktor Gyokeres, cũng như hai tiền đạo Ivan Toney của Brentford và Victor Osimhen của Napoli.

Bình Luận

8XBET

8XBET