Arsenal đón tin kém vui: Zinchenko và Ben White đồng loạt chấn thương dài hạn

Thật buồn cho Arsenal khi 2 cầu thủ trụ cột ở hàng thủ bất ngờ chấn thương được dự đoán là phải điều trị dài hạn.

Tin liên quan

Buồn của các pháo thủ

Theo nhà báo Charlie Wyett, Ben White hiện đang dính chấn thương ở vùng hông và đầu gối. Đây chính là lý do khiến anh không được triệu tập lên ĐT Anh cho chuỗi trận quốc tế sắp tới. Tuy nhiên, tình hình của chấn thương này là không quá nghiêm trọng.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

arsenal-don-tin-kem-vui-zinchenko-va-ben-white-dong-loat-chan-thuong-dai-han

Sau trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa, Ben White cũng được cho là đã gặp đôi chút vấn đề. Tuy nhiên, anh vẫn có thể tập luyện và thi đấu bình thường sau đó.Chúng ta có lẽ vẫn phải chờ thêm thông tin từ Arsenal trước thềm trận đấu với Brentford FC vào cuối tuần này..

Nhà báo Sam Dean: “Sự đa năng của Ben White là một trong những lý do giúp cho cậu ấy trở nên cực kỳ giá trị với Arsenal, cũng như với rất nhiều những ĐTQG khác tại Châu Âu. Không may cho cậu ấy, hậu vệ phải là nơi mà ĐT Anh không cần thêm người.”

Ben White chính hết 6 trận tại Premier League cho Arsenal, chơi gần 90% số phút, luôn duy trì được sự ổn định mặc dù phải làm quen với một vai trò mới và anh vẫn luôn là cái tên không thể thay thế của HLV Mikel Arteta.

Ben White chắc chắn đang là một trong những cầu thủ bị underrated nhất ở Premier League hiện tại. Tuy vậy, đây sẽ chỉ là động lực để anh tiếp tục cố gắng hơn nữa bởi cuộc sống vốn chưa bao giờ dễ dàng đối với Ben White

Zinchenko đã dính một chấn thương bắp chân và anh sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần.

Cầu thù người Ukraine sẽ không ra sân cho Arsenal ở cuộc đối đầu với Brentford FC. Anh cũng sẽ ở lại London khi loạt trận quốc tế diễn ra vào cuối tháng này để hoàn tất quá trình hồi phục chấn thương.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

arsenal-don-tin-kem-vui-zinchenko-va-ben-white-dong-loat-chan-thuong-dai-han-2

Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Arsenal tuy nhiên, nó cũng sẽ là cơ hội cho Kieran Tierney sau màn trình diễn tốt ở trận đấu với FC Zürich vừa qua…!

Bộ đôi của Arsenal, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka đã được gọi lên ĐT Anhcho 2 trận đấu với ĐT Ý  và ĐT Đức 🇩🇪 vào cuối tháng 9.

Bình Luận

8XBET

8XBET