Arteta:’Tôi không cần Martinelli phải solo qua người, chỉ cần cậu ấy có mặt đúng chỗ’

Sau khi chứng kiến 90 phút máu lửa của các học trò để đem về chiến thắng 3-2 trước Liverpool trên sân nhà Emirates, HLV Mikel Arteta cho biết anh rất hài lòng về những gì toàn đội thể hiện.

Tin liên quan

Martinelli- cầu thủ xuất sắc nhất trận

“Tôi rất hạnh phúc, rất tự hào về tập thể, rất hài lòng về cách chúng tôi đã chơi bóng.”

“Bàn mở tỷ số đã cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của Martinelli . Tôi không cần Martinelli phải solo qua  người, chỉ cần cậu ấy có mặt đúng chỗ. Arsenal hưởng lợi với cách di chuyển khôn ngoan của cậu ấy. Chúng tôi đã chơi tự tin hơn sau bàn thắng mở tỷ số đó.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

artetatoi-khong-can-martinelli-phai-solo-qua-10-nguoi-chi-can-cau-ay-co-mat-dung-cho-61

“Toàn đội đã cho thấy khát khao, sự điềm tĩnh, chất lượng và bản lĩnh để chiến thắng trận đấu theo cách mà các bạn đã thấy.

“Về mặt thể lực, những gì chúng tôi đã làm được, những gì từng cầu thủ đã thể hiện thực sự không tưởng. Không có cách nào khác để đem về chiến thắng đó. Trước Liverpool, bạn phải sánh ngang hoặc vượt trội họ về mặt đó [để giành được 3 điểm].”

Tiền đạo Gabriel Martinelli nói về chiến thắng trước Liverpool, nơi anh đóng góp 1 bàn & 1 kiến tạo:

“Tôi đã thực sự tận hưởng 90 phút trên sân, đó là một trận đấu tuyệt vời, một ‘sân khấu’ mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn góp mặt để chơi bóng. Không chỉ cá nhân tôi, tôi tin tất cả anh em ngày hôm nay đều thích thú với trải nghiệm này.

“[Trong bàn thắng đầu tiên], công bằng mà nói, tôi có chút lo ngại rằng Saka đã việt vị, nhưng thực tế là không. Cảm giác thật tuyệt, sau đó tôi có thêm pha kiến tạo ngay trước khi hiệp Một kết thúc nữa. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với chiến thắng, và tôi rất hạnh phúc.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

artetatoi-khong-can-martinelli-phai-solo-qua-10-nguoi-chi-can-cau-ay-co-mat-dung-cho-6

“Đương nhiên đây là một chiến thắng quan trọng, trận đấu lớn cơ mà. Tuy vậy chúng tôi cần giữ đôi chân mình trên mặt đất, tiếp cận từng trận đấu một và cố gắng thắng tất cả những lần mình ra sân.”

Gabriel Martinelli vs. Liverpool:

54 lần chạm bóng

9 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương

6 lần thu hồi bóng

4 pha tranh chấp thành công

3 lần bị phạm lỗi

2 cơ hội tạo ra

2 pha dứt điểm

1 bàn thắng

1 kiến tạo

Màn trình diễn Man of the Match của “Tài năng thế kỷ”!

Bình Luận

8XBET

8XBET