CĐV Pau FC nói với Quang Hải:’Cậu đến từ đất nước từng đánh bại chúng tôi’

Tình hình Quang Hải ăn ở, tập luyện ở Pau FC vẫn nhận được sự quan tâm từ phía các cổ động viên đội bóng này. Một bộ phận người hâm mộ vẫn đến sân để chụp ảnh với tiền vệ người Việt Nam.

Tin liên quan

CĐV Pau FC vẫn tò mò về Quang Hải

Trong một bức ảnh được đăng tải mới đây, một cổ động viên sinh sống ở thành phố Atlantiques (nơi CLB Pau FC đóng quân) đã chủ động chờ đội bóng tập luyện xong để xin chụp ảnh với Quang Hải. Sau khi Hải “con” đi ra phía ngoài sân vận động, anh chàng này chạy lại hổi:”Anh chính là người được gọi với biệt danh Messi Việt Nam phải không ? Tôi nghĩ anh rất giỏi và sẽ ghi được nhiều bàn thắng tại đây”.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

cdv-pau-fc-noi-voi-quang-haicau-den-tu-dat-nuoc-tung-danh-bai-chung-toi
Quang Hải và CĐV Pau FC

Anh chàng cổ động viên này còn nói thêm:”Cậu đến từ đất nước đã đánh bại chúng tôi đấy. Ở Việt Nam toàn người có tài cả. Hãy đến nhà chúng tôi dùng bữa tối đi. Chắc chắn tiếng Pháp của cậu sẽ được cải thiện.”

Đáp lại anh chàng cổ động viên nhiệt thành này, Quang Hải cũng niềm nở chào lại. Dù chưa sõi tiếng Pháp, Hải “con” thông qua phiên dịch cảm ơn anh cổ động viên nhiệt tình và hẹn sẽ gặp lại anh vào một ngày không xa. Đương nhiên do phải đảm bảo việc tập luyện nên Hải từ chối nhận lời mời đến nhà anh chàng này ăn tối.

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

cdv-pau-fc-noi-voi-quang-hai-cau-den-tu-dat-nuoc-tung-danh-bai-chung-toi-2
Rất nhiều CĐV muốn chụp hình với Hải

Mới chỉ có khoảng 5 buổi tập cùng đội bóng mới, song ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam đang cho thấy sự hòa nhập tốt với Pau FC. Anh ghi dấu ấn ở các buổi tập với việc ghi bàn và kiến tạo. Đương nhiên mới chỉ dừng lại ở việc tập luyện, chưa có gì đảm bảo Hải sẽ được huấn luyện viên cho đá chính. Việc của Hải lúc này là cố gắng tận dụng những cơ hội nhỏ nhất. Giai đoạn tập huấn này khá quan trọng, nó quyết định đến việc Hải sẽ có chỗ đứng như thế nào trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải.

Quang Hải đang cùng các đồng đội tại Pau FC di chuyển đến Saint-Paul les Dax để rèn quân. Tại đây, họ sẽ có một trận giao hữu với đội địa phương vào ngày mai 8/7. Sau đó, Pau FC tiếp tục có “tour” đấu giao hữu với Toulouse (12/7), Angouleme (15/7) và Niort (23/7). Đó sẽ là cơ hội để Quang Hải ra sân và thể hiện bản thân.

Bình Luận

8XBET

8XBET