Fabio Vieira: Rốt cuộc Arteta xem anh là gì trong đội hình Arsenal ?

Sau khi chuyển tới Arsenal, Fabio Vieira đã cho thấy rõ khao khát được ngay lập tức chứng minh bản thân. Vậy nên, việc dính chấn thương từ những ngày đầu đã khiến cho tiền vệ này cực kỳ thất vọng và bực tức.

Tin liên quan

Cần thêm thời gian để chứng minh

Fabio Vieira đã di chuyển cùng toàn đội Arsenal trong chuyến du đấu tại Mỹ  nhưng, anh phải dành toàn bộ thời gian để tiếp tục quá trình hồi phục cùng đội ngũ y tế của. Fabio Vieira đã ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội tập luyện và thi đấu trong suốt chuyến du đấu này.

Sau đó, Arsenal tiếp tục trải qua một giai đoạn đầu mùa giải thăng hoa tại Premier League, gián tiếp khiến cho các cổ động viên quên đi sự góp mặt của Fabio Vieira. Một bản hợp đồng trị giá £30 triệu bảng, và đó là tất cả những gì mọi người nhớ về anh, không ai biết hay tìm hiểu thêm bất kì thông tin gì về Fabio Vieira.

>>> Cập nhật xem: Link xem bóng đá chuẩn HD tại 90p TV <<<

fabio-vieira-rot-cuoc-arteta-xem-anh-la-gi-trong-doi-hinh-arsenal

Anh ấy là tiền vệ cánh hay tiền vệ trung tâm? Liệu HLV Mikel Arteta xem anh như một phương án dự phòng cho Martin Ødegaard, hay một cái tên để thay thế và cạnh tranh với Granit Xhaka? Và nhờ vào sự đa năng của mình, Fabio Vieira là đáp án cho mọi câu hỏi kể trên.

Đôi khi sự đa năng có thể đem lại khá nhiều vấn đề tuy nhiên, với Fabio Vieira, HLV Mikel Arteta đã cam kết rằng anh là một sự bổ sung tích cực và cần thiết với Pháo Thủ lúc này.

Fabio Vieira sở hữu mọi yếu tố mà HLV Mikel Arteta mong muốn ở một cầu thủ tấn công. Một cầu thủ có thể thoải mái chơi ở mọi vị trí trên hàng công, sẵn sàng hoán đổi vị trí và luôn cho thấy sự thanh thoát trong lối chơi và Fabio Vieira có thể đáp ứng tất cả.

Ở bàn thắng mở tỉ số của Arsenal trước FC Zürich, Fabio Vieira chính là người có pha xử lý loại bỏ 3 cầu thủ đối phương, sau đó tung ra đường chuyền then chốt giúp Eddie Nketiah thoát xuống và kiến tạo cho Marquinhos ghi bàn.

Đây chính xác là những gì chúng ta có thể mong đợi từ Fabio Vieira ở mùa giải năm nay. Một cầu thủ luôn có khả năng tạo ra các cơ hội ghi bàn vào những thời điểm và ở những vị trí mà không ai có thể nghĩ tới.

Đồng thời, tiền vệ người Bồ Đào Nha  tiếp tục cho thấy anh không hề ngại dứt điểm, cũng như khả năng điều phối các tình huống tấn công của Arsenal khá ổn.

>>> Soi cùng 91phut TV: Tỷ lệ kèo bóng đá chuẩn <<<

fabio-vieira-rot-cuoc-arteta-xem-anh-la-gi-trong-doi-hinh-arsenal-2

Mặc dù Fabio Vieira vẫn cần thêm thời gian để đạt được trạng thái tốt nhất, cả về mặt cảm giác bóng lẫn thể lực khi thi tranh chấp tuy nhiên, anh phần nào đã cho thấy bản thân là một sự bổ sung cần thiết cho đội hình Arsenal ở mùa giải năm nay

Vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định bất kì điều gì về Fabio Vieira nhưng, ít nhất với màn trình diễn ở 2 trận đấu gần nhất, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho thấy sự chờ đợi của người hâm mộ Arsenal là không hề uổng phí…!

Bình Luận

8XBET

8XBET