‘Năm 2024 là một năm đen đủi nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi’

Bản hợp đồng 58 triệu bảng, Romeo Lavia đã thể hiện sự tiếc nuối khi không thể cống hiến một giây phút nào cho đội bóng xuyên suốt một mùa giải.

Tin liên quan

Romeo Lavia thất vọng về bản thân

Như Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, tài năng trẻ 20 tuổi gia nhập The Blues từ Southampton vào mùa hè năm trước với một bản hợp đồng đáng chú ý trị giá 58 triệu bảng, song, chiếc giường bệnh mới chính là người bạn thân nhất của anh trong mùa giải 2024 này.

Romeo-Lavia
‘Năm 2024 là một năm đen đủi nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi’.

Mặc dù Lavia đã kỳ vọng có thể trở lại tập luyện trong tháng này, nhưng chấn thương mới đây đã chấm dứt cơ hội thi đấu trong toàn bộ mùa giải 2024 của cựu cầu thủ Southampton. Trên Instagram, cầu thủ trẻ này cam kết sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để khôi phục thể lực và đóng góp cho thành công của Chelsea trong những mùa giải sắp tới.

Trong bài viết của mình, Lavia viết: “Xin chào đại gia đình Chelsea, như các bạn đã biết, và mặc dù tôi đã cố gắng hết sức, nhưng tôi sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một mùa giải khó khăn đối với tôi khi không thể góp phần cho đội bóng.”

Romeo-Lavia
Bản hợp đồng 58 triệu bảng, Romeo Lavia đã thể hiện sự tiếc nuối khi không thể cống hiến một giây phút nào cho đội bóng xuyên suốt một mùa giải.

“Thật không may khi phải nói rằng năm nay là năm đen đủi nhất của tôi trong sự nghiệp bóng đá. Dù vậy, tôi vẫn yêu câu lạc bộ này, yêu huy hiệu này, và việc được ra sân là một điều không thể tả được. Hãy tin rằng tôi đã cống hiến hết mình mỗi ngày. Tôi xin chân thành cảm ơn tình yêu, sự ủng hộ và cả những lời chỉ trích, vì tất cả đã thúc đẩy tôi phát triển và tiến bộ.”

Bình Luận

8XBET

8XBET