Nhà vua mới của nước Anh diện kiến Bukayo Saka

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Bukayo Saka đã từng có dịp diện kiến nhà vua hiện tại của nước Anh, vua Charles III vào tháng 6 trong khi đang tham gia trại huấn luyện của đội tuyển Anh để chuẩn bị cho trận gặp Italia trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Tin liên quan

Nhà vua mới của nước Anh diện kiến Bukayo Saka

Saka cũng đã được HLV Gareth Southgate cho nghỉ khi để diện kiến công tước xứ Wales vào thời điểm đó.

Anh đã có những phát biểu đầy cảm xúc tại cung điện Buckingham: “Thật vinh dự khi được mời đến đây hôm nay. Tôi biết gia đình hoàng gia có ý nghĩa như nào và thật vinh dự khi hôm nay tôi được ở đây để gặp họ. Tôi rất cảm ơn Gareth khi đã cho phép tôi rời trại huấn luyện để tôi có thể tham gia vào buổi tiệc này, đây có lẽ là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Tôi rất hạnh phúc.

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

nha-vua-moi-cua-nuoc-anh-dien-kien-bukayo-saka

Tôi không cần thuyết phục Gareth, bởi ông ấy hiểu điều này quan trọng và đặc biệt đến nhường nào, ông ấy đã rất vui khi biết tôi được mời đến đây. Đây là vinh dự mà không phải ai cũng có và đó sẽ là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Sự kiện này là một buổi tiệc chiêu đãi của khối thịnh vượng chung Diaspora, kỉ niệm và ghi nhận sự đóng góp của khối thịnh vượng chung đối với Vương Quốc Anh.

Saka được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước FC Zurich tại Europa League vào hôm thứ 5, chỉ vài giờ sau khi tin nữ hoàng Anh qua đời được công bố. Một phút mặc niệm đã được tổ chức tại Thuỵ Sĩ như một hành động của sự tôn trọng. Tất cả các trận bóng tại Anh từ ngày 9-11/9 sẽ được hoãn lại, bao gồm cả trận đấu giữa Arsenal và Everton, trong khi cả nước đang tiếc thương và bày tỏ lòng kính trọng đối với vị vua tại vị lâu nhất của nước Anh.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

nha-vua-moi-cua-nuoc-anh-dien-kien-bukayo-saka2

Trận đấu tiếp theo của Arsenal gặp PSV tại Europa League sẽ diễn ra vào thứ 5 tại Emirates. Nhưng trận đấu gặp Brentford vào cuối tuần này tại EPL vẫn đang có những nghi ngờ về khả năng tổ chức.

Bình Luận

8XBET

8XBET