Quang Hải ghi bàn ở buổi tập thứ 4 cho Pau FC, khoe:’Thầy và các đồng đội đều quý em’

Quang Hải tiếp tục cho thấy những bước tiến chập chững đầu tiên của mình trên đất Pháp, mới đây Hải lại để lại dấu ấn trong buổi tập thứ 4 với đội bóng chủ quản Pau Fc.

Tin liên quan

Người đại diện khoe lấy, khoe để thành tích của Quang Hải

Sự tiến bộ của Quang Hải được người đại diện Nguyễn Đắc Văn khoe trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, Hải nhắn tin cho ông Văn chia sẻ về tấm hình luyện tập của bản thân, đồng thời tiết lộ ở buổi tập mới nhất anh ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, các đồng đội và huấn luyện viên trưởng đều hài lòng với màn trình diễn của Quang Hải. Dưới đây là nội dung mà ông Văn đăng tải về thành tích của Hải.

Như vậy trong chuyến tập huấn của Pau FC, Quang Hải đã có được cho mình 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đánh dấu sự hòa nhập khá ổn của anh ở đội bóng mới. Song song với chuyên môn, Quang Hải còn tích cực học văn hóa, mỗi ngày anh chủ động học 20 từ tiếng Pháp và chủ động ở lại tập thêm 2 tiếng sau khi các đồng đội về hết.

>>> Theo dõi thêm: Link xem trực bóng đá ngon <<<

quang-hai-ghi-ban-o-buoi-tap-thu-4-cho-pau-fc-khoethay-va-cac-dong-doi-deu-quy-em

Hy vọng những nỗ lực và cố gắng của Quang Hải sẽ được ghi nhận, cơ hội đá chính sẽ đến với ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Việt Nam trong mùa giải mới. Dẫu sao sự quyết tâm của Quang Hải đã khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà tự hào.

quang-hai-ghi-ban-o-buoi-tap-thu-4-cho-pau-fc-khoethay-va-cac-dong-doi-deu-quy-em

Trước đó Quang Hải cũng khẳng định ở Hà Nội FC anh có vị thế của một ngôi sao, nhưng ở Pau FC, mọi thứ sẽ bắt đầu từ con số 0. Hải “con” sẽ phải tự tìm lấy những bước đi cho mình. Khó khăn là điều sẽ xảy ra trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp như ở Pháp. Việc Hải chủ động nỗ lực, trau dồi hằng ngày là một tín hiệu rất đáng mừng. 

>>> Xem ngay: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

Bình Luận

8XBET

8XBET