Ruud van Nistelrooy:’Chúng tôi khao khát muốn hạ Arsenal’

HLV Ruud van Nistelrooy của PSV Eindhoven chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đêm nay: “Chính tôi góp phần giúp họ trở thành Nhà vô địch bất bại, bởi tôi đã đá hỏng quả phạt đền đó”.

Tin liên quan

Van Nistelrooy đá hỏng quả phạt đền ở phút 90+1, khiến trận đại chiến giữa Manchester United và Arsenal dừng lại ở tỷ số hòa 0-0 trên Old Trafford vào tháng 09/2003.

Van Nistelrooy mãi nuối tiếc về khoảnh khắc đó, bởi lịch sử đã được viết nên. Arsenal kết thúc mùa giải với chiến tích bất khả chiến bại độc nhất vô nhị đến thời điểm hiện tại.

ruud-van-nistelrooychung-toi-khao-khat-muon-ha-arsenal

Chiến tích mà chính Sir Alex Ferguson cũng thốt lên rằng: “Vô địch với thành tích bất bại vượt lên trên tất thảy mọi thứ”.

Nó cũng để lại trong lịch sử các trận đại chiến Manchester United và Arsenal một hình ảnh, mà Van Nistelrooy không bao giờ muốn xem lại: Khoảnh khắc Martin Keown đến cười vào mặt anh ngay trên Old Trafford…

Tất nhiên đó không phải một phi vụ chuyển nhượng, bởi đêm nay Cody Gakpo sẽ cùng PSV Eindhoven tiến ra sân với mục tiêu kiếm ít nhất 1 điểm ở London.

Từ đầu mùa giải đến nay, Gakpo vẫn duy trì phong độ hủy diệt trong màu áo đội bóng Hà Lan. Cứ trung bình 86 phút, Gakpo lại tạo ra một bàn thắng ở Eredivisie. Còn ở Europa League, cứ trung bình 66 phút Gakpo lại góp dấu giày vào một bàn thắng.

kieran-tierneytoi-buon-vi-khong-duoc-ra-san-chu-khong-he-co-chut-do-ky-nao-voi-tomiyasu

PSV rất muốn có điểm để nuôi cơ hội tiến vào vòng tiếp theo, bởi họ phải cạnh tranh với Bodoe/Glimt, đội bóng cầm hòa họ ngay trên sân nhà Philips. PSV cách Bodoe/Glimt đúng 3 điểm, nhưng Bodoe/Glimt đã gặp Arsenal hết cả 2 lượt.

Hãy cùng chờ xem món hàng hot trong lòng anh em tối nay sẽ trình diễn thế nào

Bình Luận

8XBET

8XBET