Tin vui liên tục ập đến, Arsenal sáng cửa thắng Man City trước thềm đại chiến vào cuối tuần

Metro đã xác nhận một tin vui dành cho đội chủ sân Emirates trước trận đấu quan trọng tại Premier League vào cuối tuần này.

Tin liên quan

Arsenal sáng cửa thắng Man City

Như Link xem trực bóng đá ngon đã đưa tin, Thụy Sĩ sẽ đối đầu Ireland trong trận giao hữu tại Dublin vào rạng sáng ngày mai, nhưng không may trung vệ của Man City, Manuel Akanji sẽ vắng mặt do chấn thương. Với 16 trận chính thức gần nhất cho Đội tuyển Quốc gia, cầu thủ 28 tuổi không thể tham gia vào đội hình đêm nay.

phao-thu
Tin vui liên tục ập đến, Arsenal sáng cửa thắng Man City trước thềm đại chiến vào cuối tuần.

Và tất nhiên, khả năng cao Akanji cũng sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật do một vấn đề về chấn thương. Tin xấu mới nhất này đến chỉ vài ngày sau khi Kyle Walker của Manchester City phải rời sân vì chấn thương trong trận giao hữu với Brazil.

Walker gặp vấn đề về gân kheo bên trái sau một tình huống cố gắng can thiệp vào pha tấn công của Vinicius Jr. Tuy nhiên, Man City đang kỳ vọng rằng Walker chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal.

arsenal-vo-doi
Metro đã xác nhận một tin vui dành cho đội chủ sân Emirates trước trận đấu quan trọng tại Premier League vào cuối tuần này.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester City và Arsenal đều đang tập trung theo dõi sát sao trận giao hữu giữa Na Uy và Slovakia diễn ra tới đây. Vì trong trận đấu này, cả Erling Haaland và Martin Odegaard được dự đoán sẽ xuất phát từ đầu, trước khi họ trở lại CLB để thi đấu vào cuối tuần.

Bình Luận

8XBET

8XBET