Trợ lý Thầy Park:’Còn quá sớm để khẳng định Quang Hải thành công hơn Công Phượng’

Nhân so sánh câu chuyện xuất ngoại giữa Quang Hải và Công Phượng. Nhiều người nghĩ Quang Hải đang nhận được những tín hiệu đánh giá cao hơn người đồng nghiệp, song, trợ lý của HLV Park Hang Seo- ông  Lee Young Jin cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định về sự thành công của Hải “con”.

Tin liên quan

Trợ lý Lee: Mọi sự so sánh đều khập khiễng

Trong cuộc nói chuyện với báo chí hôm nay 6/7, trợ lý Lee có nhận được câu hỏi về sự so sánh chuyến xuất ngoại thất bại của Công Phượng với chuyến xuất ngoại sang Pháp đang nhận được những tín hiệu tích cực từ Quang Hải. Ông Lee cho rằng mọi sự so sánh đều khập khiễng, chưa thể khẳng định Quang Hải thành công hơn Công Phượng được:

“Những sự so sánh giữa cá nhân người với người cuối cùng sẽ chẳng đi đến đâu. Cả Hải và Phượng đang có những thành công riêng  trong sự nghiệp của hai cậu ấy. Tôi mừng vì 2 anh chàng tôi rất yêu quý đã trưởng thành, họ đều là những người đàn ông tốt và có trách nhiệm.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

tro-ly-thay-park-con-qua-som-de-khang-dinh-quang-hai-thanh-cong-hon-cong-phuong
Trợ lý Lee đánh giá mọi sự so sánh đều khập khiễng

Nhiều bạn cứ nói Hải đang thành công hơn Phượng. Đó là chính kiến riêng. Nhưng Hải mới chỉ đang chập chững làm quen môi trường ở bên Pháp thôi. Ngày xưa hồi mới sang Bỉ, Công Phượng cũng đã tạo được hiệu ứng tích cực thời gian đầu. Cậu ấy cũng thể hiện tốt ở các buổi tập nhưng cuối cùng không được đá chính.

Ở đây tôi không nói Hải sẽ rơi vào câu chuyện tương tự, chúng ta chưa thể đánh giá được, tương lai là điều ngày mai không ai biết trước. Chúng ta phải chờ vào mùa giải mới, huấn luyện viên của Pau FC có cho Hải cơ hội thi đấu hay không ? Nếu có thì đá bao nhiêu trận ? Màn thể hiện của Hải từng trận đó ra sao ?….Thêm vài yếu tố then chốt nữa mói nhận xét được. Còn không vấn đề chúng ta đang bàn hiện tại chỉ như đếm cua trong lỗ mà thôi.”- Trợ lý Lee đánh giá. 

Trong buổi nói chuyện, Thầy Lee kể về câu chuyện kỷ niệm với Công Phượng, ông đã đưa 1 cuốn sổ dạy riêng cho tiền đạo người Nghệ An:

>>> Đừng bỏ qua: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

tro-ly-thay-park-con-qua-som-de-khang-dinh-quang-hai-thanh-cong-hon-cong-phuong1
Trợ lý Lee luôn muốn những điều tốt nhất cho cá học trò

“Bóng đá đôi khi cần minh hoạ cụ thể bằng hình ảnh, nên tôi giúp Công Phượng như thế. Tôi muốn những đóng góp bé nhỏ của mình có thể giúp các cầu thủ tiến bộ”.

Khi người đời ví von vui Hà Đức Chinh  chính là “con trai của thầy Lee”. Vị trợ lý kỳ cựu của Thầy Park bật cười:

“Cá nhân tôi thương quý Đức Chinh. Theo tôi biết, cậu ấy sống với mẹ và em gái. Thấy hoàn cảnh khó khăn như vậy nên tôi quý mến, muốn cậu ấy phát triển hơn nữa, kiếm được nhiều tiền hơn nữa để lo cho gia đình.

Cá nhân tôi, với tư cách yêu bóng đá, tôi rất quý cầu thủ Việt Nam. Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi thiên vị ai đó, cảm thấy ai đó đặc biệt. Tôi chỉ muốn cầu thủ Việt Nam phát triển hơn, kiếm được nhiều tiền hơn để báo hiếu gia đình”.

Bình Luận

8XBET

8XBET