Trước thềm đại chiến, Jurgen Klopp:’Arteta chẳng khác nào Pep phiên bản 2′

Jurgen Klopp trả lời họp báo trước trận với Arsenal:

Tin liên quan

 Về khả năng chạy chỗ của Nunez :

“Nó phụ thuộc vào những bước di chuyển của cậu ấy và những đồng đội xung quanh. Một điều mà cậu ấy đã thể hiện tốt cho đến nay trong tất cả các trận đấu, đó là cậu ấy luôn ở vị trí dứt điểm tốt. Đó là lý do tại sao chúng ta nên lạc quan với những gì đến từ cậu ấy trong tương lai.”

Về việc thay đổi sơ đồ chiến thuật :

“Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là phải trở nên khó đoán hơn, vì vậy chúng tôi cũng cần các hệ thống khác nhau cho điều đó. 442 … chúng ta có thể đặt tên cho các hệ thống khác nhau. Chúng tôi phải chọn cái nào là tốt nhất cho mình trước đối thủ tiếp theo.”

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

truoc-them-dai-chien-jurgen-klopparteta-chang-khac-nao-pep-phien-ban-2

 Về sự chỉ trích cầu thủ trên MXH :

“Nếu mạng xã hội hoạt động từ cách đây 20 năm trước thì cuộc sống đối với các cầu thủ sẽ khó khăn hơn. Đó là một trong những thách thức mà các cầu thủ, đặc biệt là Trent phải đối mặt. Các cầu thủ trông như những tên tội phạm khi đọc những gì mọi người viết về họ.”

 Về Arsenal :

“Arteta chẳng khác nào Pep phiên bản 2. Với tất cả sự tôn trọng của tôi, wow! Mikel đang làm rất tốt. Khi bạn cần thời gian, không ai muốn cho bạn cả. Tôi phải nói, tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho họ. Họ có rất nhiều tài năng … Martinelli, tôi thích cậu ấy từ lâu rồi, Odegaard, tôi đã nói chuyện với cậu ấy lúc 15 tuổi ở Na Uy với bố cậu ấy. Còn Saka nữa… ôi!

truoc-them-dai-chien-jurgen-klopparteta-chang-khac-nao-pep-phien-ban-3

Chưa hết, họ còn Gabriel Jesus, Mikel có thể thấy anh ấy không thể phát huy hết điểm mạnh của mình trong màu áo Man City. Thomas Partey, mọi người đã thấy anh ấy giỏi như thế nào ở Atletico Madrid. Một đội hình với chất lượng rất cao. Một đội trẻ, thú vị và đang làm rất tốt. Bây giờ chúng tôi phải đến đó và chúng tôi không thể nghĩ về những kết quả trong quá khứ.”

 Về Gabriel Jesus:

“Tôi luôn thích Gabriel Jesus. Một cầu thủ xuất chúng, bạn luôn thấy điều đó ở Man City. Vai trò của cậu ấy ở Man City có thể là số 9 hoặc tiền vệ cánh, mọi người đều nói mùa trước Man City không có số 9, nhưng cậu ấy vẫn ở đó! Bây giờ cậu ấy được đá đúng vai trò của mình. Cậu ấy đang bay cao và đầy tự tin. Đó là đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu.”

Cập nhật tình hình chấn thương :

“Curtis Jones đã tập luyện trở lại và trông khá ổn, nhưng chỉ mới buổi đầu tiên. Naby và Ox vẫn thì cần thêm một chút thời gian. Chúng tôi có một ca chấn thương mới – Arthur, cậu ấy bị chấn thương trong buổi tập trước Rangers nhưng không quá nghiêm trọng, chỉ là một chấn thương cơ. Robertson đang tập chạy trở lại. Curtis sẽ là người trở lại sớm nhất.”

Về sự nhất quán trong lối chơi :

“Tôi đã nói từ trước, nếu chúng tôi phát hiện ra vấn đề, chúng tôi muốn có giải pháp ngay lập tức. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện để tìm cách quay trở lại. Vì vậy, bạn không thể nói rằng chúng tôi đã trở lại, chúng tôi cần thêm sự nhất quán trong lối chơi. Chúng ta cần phải vứt hết những thứ rác rưởi ra ngoài. Tôi không quan tâm đến những thứ ngắn hạn. Chúng tôi phải chơi tốt cho đến khi chúng tôi xuất sắc trở lại và sắp tới là Arsenal trên sân khách, Rangers sân khách và một trận đấu khác tại Anfield – Man City … Tôi không thể nói ‘vâng, chúng tôi đã vượt qua khoảng thời gian tồi tệ được!’

Về Firmino:

“Những bàn thắng mà cậu ấy ghi được trước Brighton rất xuất sắc. Một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với tôi, tôi hài lòng với thành tích của cậu ấy cho đến nay và hy vọng cậu ấy có thể ghi thêm một vài bàn thắng nữa.”

 Về vấn đề hay bị dẫn trước :

>>> Xem thời gian: Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này <<<

truoc-them-dai-chien-jurgen-klopparteta-chang-khac-nao-pep-phien-ban-3a

“Vấn đề trong câu hỏi này là chúng tôi vừa thắng một trận đấu nhưng một người nào đó lại đến gần và nói với bạn về một vấn đề từ trận đấu trước đó. Các bạn đã nói về vấn đề này bao nhiêu lần rồi? Tôi biết điều đó. Chúng ta đều biết rằng việc thủng lưới trước không bao giờ nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi muốn áp đảo ngay từ giây đầu tiên.”

Về việc lối chơi của Liverpool dần bị bắt bài :

“Các đội khác đã tìm ra cách để đối đầu với chúng tôi khi chúng tôi không ở trạng thái tốt nhất. Các đội khác đã biết về chúng tôi từ nhiều năm trước nhưng họ vẫn không hóa giải được vì chúng tôi có một lối chơi đặc biệt. Nhưng dù chúng tôi chơi ở hệ thống nào, thì không có hệ thống nào không có điểm yếu. Đó là cách chúng tôi hoạt động.”

 Về sự thiếu quyết liệt trong phòng ngự :

“Đối với cách chúng tôi phòng thủ, đôi khi cần phải quyết liệt hơn nữa. Tất cả các bạn đều có thể nói ‘các anh không thể phòng ngự như thế này!’. Vâng, chúng tôi có thể! Chúng tôi đã làm điều đó hơn 200 trận rồi. Đôi khi bạn phải lùi lại một chút để kéo dài thời gian.”

Bình Luận

8XBET

8XBET