Trước thềm đại chiến Liverpool. Arsenal tuyên bố đanh thép

Trong một cuộc họp báo nhỏ với truyền thông trước cuộc đại chiến với Liverpool F.C, huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta đã được hỏi điều gì đã giúp đội bóng duy trì sự kết nối và động lực như hiện tại.

Tin liên quan

“[Chúng tôi phải] tiếp tục cho người hâm mộ thêm lý do để đến sân và ủng hộ đội nhiều hơn. Nhưng hiện tại, chúng tôi không thể đòi hỏi hơn bất cứ điều gì ở họ. Bầu không khí họ tạo ra mỗi khi chúng tôi thi đấu thật tuyệt vời. Chúng tôi muốn tiếp tục có những khoảnh khắc như thế cùng nhau”.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

truoc-them-dai-chien-liverpool-arsenal-tuyen-bo-danh-thep

“Tôi nghĩ một trong những cách để nhìn nhận một đội bóng có thành công cũng như có khả năng đạt được các danh hiệu hay không đó là biết bản thân mình đang ở đâu’’.

“Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi tự hào về sự thay đổi, sự năng động cũng như bầu không khí và niềm tin tưởng mọi người đang đặt lên đội bóng. Nhưng khi nhìn về phía trước, chúng tôi vẫn chưa đạt được đích đến chúng tôi mong muốn’’.

Sau 8 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn ở trên đỉnh BXH. Và điều đấy không tránh khỏi những câu hỏi liệu các Pháo Thủ sẽ bổ sung thêm một danh hiệu vào phòng truyền thống. Nhưng chức vô địch không phải là thành công thực sự mà Mikel Arteta mong muốn.

“Nếu bạn dành chiến thắng nhưng không có được những sự liên kết với nhau, thì đó có thực sự là ý nghĩa và mục đích của bạn không? Với tôi, câu trả lời là không’’.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

truoc-them-dai-chien-liverpool-arsenal-tuyen-bo-danh-thep-b

“Nếu để vô địch, chúng tôi muốn tạo ra một bầu không khí thân thuộc và kết nối như hiện tại. Tôi nghĩ như thế tốt hơn nhiều”.

Bình Luận

8XBET

8XBET